วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เนย์มาร์ สุดดีใจ ที่สามารถซัดแฮตทริก เป็นครั้งแรกในสีเสื้อ "บาร์ซ่า" ให้กับตัวเองได้สำเร็จ

สรุปผลบอลวันนี้
เนย์มาร์ ปีกจอมลีลาของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ออกอาการดีใจเป็นอย่างยิ่ง สรุปผลบอลวันนี้ที่สามารถทำแฮตทริกแรกของตัวเองกับต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จ ในเกมที่ทีมของเขาเอาชนะ กลาสโกว เซลติก ขาดลอย 6-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับเป็นการยิง 3 ประตูเร็วที่สุดเป็นอันดับ 4 สรุปผลบอลวันนี้ของรายการนี้อีกด้วย ดาวยิงวัย 21 ปี ที่ถูกจับให้เล่นเป็นกองหน้าแทน ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของทีม ใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 13 นาทีในการซัลโวทั้ง 3 ประตู สรุปผลบอลวันนี้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมดีใจกับประตูที่ผมทำได้เป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือผมดีใจที่ทีมนั้นเก็บชัยชนะได้ ตำแหน่งไหนที่ผมชอบเล่นน่ะเหรอ? มันไม่สำคัญหรอก ผมแค่ต้องการลงสนามก็พอ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น