วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

คอนเต้ เร้าลูกทีม "ไอ้ม้าลาย" ให้มุ่งมั่นในเกมลีก ต่อไป โดยโยนอดีตที่ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทิ้งไปซะ

คาสิโนออนไลน์
อันโตนิโอ คอนเต้ คาสิโนออนไลน์เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส จ่าฝูงศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงกระตุ้นลูกทีมว่า ให้ลืมอดีตอันเลวร้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาพ่าย กาลาตาซาราย 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา (พุธ 11 ธ.ค.) จนต้องตกรอบแบ่งกลุ่มไปอย่างช้ำใจซะ และมุ่งมั่นกับเกมลีกต่อไป เพื่อแชมป์ซีซั่นนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "นักเตะของเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เราชนะ 14 จาก 16 เกมในลีกปีนี้ เซเรีย อา นั้นยาวนาน ฉะนั้นคุณต้องมุ่งมั่นไปในแต่ละสัปดาห์ เราต้องมีความมุ่งมั่นมากกว่านี้ในครึ่งหลัง คาสิโนออนไลน์แต่มันก็เป็นเรื่องเยี่ยม ที่เราเก็บคลีนชีทได้ 8 นัดติดต่อกัน ถ้าเรายังทำได้แบบนี้ต่อไป มันเป็นเรื่องดีของเรา การชนะในวันนี้หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องง่าย คาสิโนออนไลน์แต่การคว้าแชมป์ เซเรีย อา คุณไม่สามารถทึกทักเอาเองแบบนั้นได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น