วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ฟาน กัล เล็งหั่น 3 แข้งเปิดทาง "โครส"


หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมวางแผนโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปทั้งหมด 3 คน นำโดย แอชลีย์ ยัง, ทอม เคลเวอร์ลีย์ และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ เพื่อเปิดทางให้ โทนี โครซ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ย้ายเข้ามา
 
 "เดอะ ไดเรกต์" สื่อซุบซิบแห่งวงการลูกหนัง ตีข่าวกุนซือเลือดดัตช์ ที่จะบินข้ามประเทศมานั่งเก้าอี้กุนซือ "ผีแดง" อย่างเป็นทางการหลังหมดภารกิจพา เนเธอร์แลนด์ ลุย ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล หมายมั่นปั้นมือคว้า โทนี โครส มาปั้นเกมกลางสนาม ทว่าก็ต้องจัดการหั่นนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานออกไป
 
 รายงานเปิดเผยแข้ง 3 รายที่จะไม่ได้โอกาสไปต่อคือ แอชลีย์ ยัง ปีกขวา, ทอม เคลเวอร์ลีย์ ตัวทำเกม และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าซึ่งถือเป็น 3 รายที่ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงมากนักในฤดูกาลที่แล้ว แถมยังประสบปัญหาฟอร์มตกทำให้เล่นได้ไม่เต็มที่
 
 สำหรับ ยัง มี เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด หมายตาให้ไปเปิดบอลริมเส้น ขณะที่ เคลเวอร์ลีย์ ก็มีข่าวกับ เอฟเวอร์ตัน ที่ โรแบร์โต มาร์ติเนซ มองหานักเตะมาเสริมแดนกลางให้แข็งแกร่งขึ้น ส่วน ชิชาริโต ก็พัวพันกับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา มานาน และก็น่าจะได้ลายเซ็นเจ้าตัวไปเพราะไม่มีคู่แข่งแย่งตัว
 
 ส่วนในรายของ มารูยาน เฟลไลนี ที่ย้ายจาก "ท็อฟฟี" แล้วมีผลงานน่าผิดหวัง เชื่อว่า ฟาน กัล น่าจะเก็บเจ้าตัวไว้ใช้งานต่อเพื่อช่วยประสานงานกับ โครส รวมถึง แดนนี เวลเบ็ค ที่น่าจะยังได้โอกาสยืนเป็นกองหน้าตัวซับพอร์ตต่อจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ และ เวย์น รูนีย์ ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น